Chính Sách Đổi Trả – EveTea
Để mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, EveTea luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất. Vì vậy, chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành áp dụng cho các sản phẩm mua online và offline chi tiết để khách hàng có thể chủ động hơn trong quá trình mua sắm tại EveTea. Cụ thể như sau:
Các trường hợp nhận đổi trả
- Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm, nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất như có mùi hỏng, chảy nước… vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn để được đổi hàng miễn phí
- Bao bì rách, bong tróc ảnh hưởng đến sản phẩm: Hàng được giao tới Quý khách bị hư hại do bao bì bị bong tróc, trầy xước, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ với EveTea để được đổi hàng.
Các trường hợp nhận đổi trả
- Các sản phẩm đổi trả không quá 3 ngày kể từ khi Quý khách nhận hàng.
- Sản phẩm còn đầy đủ nhãn mác, hóa đơn bán hàng, phiếu giao hàng, phụ kiện và quà tặng kèm nếu có.
- Trong trường hợp sản phẩm không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm được đổi trả phải có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm trước đó, nếu đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, tiền dư sẽ không được hoàn trả.
Các lưu ý khi đổi trả
- Quý khách chỉ được đổi trả một lần với mỗi sản phẩm.
- Thời gian nhận đổi trả hàng hóa: Từ 10h – 22h.
Các trường hợp nằm ngoài những điều kiện nêu trên, quyết định đổi trả sẽ thuộc về EveTea. Quý khách cũng cân nhắc kỹ, EveTea không hỗ trợ đổi trả với các trường hợp Quý khách không vừa ý.